Wednesday, March 16, 2016

Hair journey continues...

Hello U,

Finally I got gray hair. I know I know. In the last post, which faded purple was kinda gray but this time around the gray is REAL yo! I don't trust hair professionals here well, not trust I'm just not 100% percent satisfied with their work.
This time I got Color Brilliance ION Collection's "Titanium". I'm super happy with the results.

Purple faded to grey
Dyed by Color Brilliance ION Titanium color




-B

3 comments:

  1. เลเซอร์หน้าใส เป็นอีกหนึ่งสิ่งใหม่ทางความสวยที่ช่วยฟื้นฟูผิวหนังที่แห้งด้าน บริเวณใบหน้าหมองคล้ำให้กลับมาผ่องใสมองเบิกบานใจ ผ่องใสภายในเวลาอันเร็ว นับว่าเป็นทางลัดความสวยงามที่กำลังเป็นที่นิยมสูง ช่วยปรนนิบัติวัตถากผิวให้ขาวกระจ่างขาวใส จากการลดลางเลือนริ้วรอยจุดด่างดำได้อย่างมีคุณภาพ


    เลเซอร์หน้าใส
    เลเซอร์ลดริ้วรอย
    เลเซอร์รอยสิว

    ReplyDelete
  2. ศัลยกรรมจมูก
    จำต้อง ทำจมูก ด้วยเหตุว่า จมูกเป็นใจกลางของบริเวณใบหน้าอันเป็นตัวบ่งชี้มิติความงดงามบนบริเวณใบหน้าของคุณ โดยธรรมดาจมูกที่สวย (Perfect Nose) นั้นควรต้องงาม กลมกลืนตั้งแต่ดั้งถึงปลายจมูก และรูปร่างของปีกจมูกที่ประกอบกันได้สวยงามพอดีในทุกมิติของการมอง สิ่งจำเป็นที่สุดของการศัลยกรรมจมูกนั้น เป็นการปรับตกแต่งรูปร่างของจมูก เสริมจมูก เพื่อออกมารับกับบริเวณใบหน้าเยอะที่สุด โดยอยู่บนฐานรากองค์ความเข้าใจเกี่ยวกับสรพระอาทิตย์ทยาของจมูก แล้วก็ความชำนาญของศัลยแพทย์ เพื่อบริเวณใบหน้าของคุณงามเด่นขึ้นมา

    เลเซอร์หน้าใส
    เลเซอร์ลดริ้วรอย
    เลเซอร์รอยสิว

    ReplyDelete